ทีมงาน Engnow ผนึกกำลังสู่ปีที่ 4 อย่างมั่นคง

983

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านค่ะ สำหรับวันนี้ทาง Engnow มีแต่เรื่องที่น่ายินดี มาให้ผู้อ่านได้อ่านกันค่ะ ก่อนอื่นเลยขอกล่าวถึงเรื่องที่สำคัญจากการพาดหัวของเราคือ “ทีมงาน Engnow ผนึกกำลังสู่ปีที่ 4 อย่างมั่นคง” 

ใช่แล้วค่ะ Engnow.in.th ได้ดำเนินธุรกิจเพื่อการศึกษาภาษาอังกฤษของคนไทยอย่างทั่วถึง มานานถึง 3 ปี ซึ่งปีนี้เป็นการก้าวสู่ปีที่ 4 ของเรา ซึ่งเราสัญญาว่า เราจะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและจะมอบแต่สิ่งดีๆให้แก่ผู้เรียนเท่านั้นในปีนี้ อะไรที่ดีอยู่แล้วเราก็จะพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม อะไรที่ต้องพัฒนาก็จะทำให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว 

.

ก้าวสู่ปีที่ 4 ก็มีข่าวดีที่น่ายินดีตั้งแต่ต้นปี นั่นคือ การที่ KPI ของทุกทีมทะลุเป้าในเดือนมกราคมโดยทุกคนที่เป็น Front line ในเดือนนี้ก็ได้รับรางวัลพนักงานดีเด่นและของรางวัลกันไปเรียบร้อย นอกจากจะมีข่าวดีเรื่องยอดขายที่ทะลุเป้าแล้ว เรายังต้องขอให้ทุกคนปรบมือให้ “น้องพิ” ผู้ดูแลหลังบ้านให้กับทาง Engnow ในด้าน Marketing เนื่องจากน้องพิได้รับรางวัล พนักงานดีเด่นของสาขาหลังบ้านเรา จากความพยายามในการคิดและพัฒนาคอนเทนต์ต่างๆและการทำงานครบกำหนดเวลาไม่เคยสายไม่เคยขาด ทำให้ทางผู้บริหารเห็นถึงความพยายามเหล่านี้ จึงทำให้น้องพิได้รับรางวัลพนักงานดีเด่นในส่วนของ Back Office ของเรา ขอขอบคุณและแสดงความยินดีให้ทั้งน้องพิ และทีมเซลส์ทุกคนที่บากบั่นและขยันขันแข็งจนทำให้ยอดทะลุเป้าอย่างขาดลอยในเดือนมกราคมที่ผ่านมาค่ะ แบบนี้สามารถเรียกได้ว่าเรามีความพร้อมอย่างสูงในการทำงานเป็นทีมและความสามัคคี นอกจากเรื่องยอดและรางวัลต่างๆที่น่ายินดีแล้ว เพื่อการพัฒนาบริษัทอย่างไม่หยุดนิ่ง ขณะนี้ Engnow.in.th ได้มีการปรับโครงสร้างบริษัทให้มีสเกลที่ใหญ่ขึ้น โดยการเปิดรับพนักงานในแผนกต่างๆเพิ่มขึ้น ซึ่งในเดือนนี้เราก็ได้ทั้ง Advisor,เซลส์,ทีมพัฒนาการศึกษา หลายคนมาร่วมทีมกับเราในเดือนนี้ อยากจะขอต้อนรับทุกคนมา ณ ที่นี้ค่ะ และหวังว่าจะได้ร่วมงานกันไปนานๆ ไปถึงปณิฐานของบริษัทของเราที่ อยากให้คนไทยได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างทั่วถึง โดยเราจะยังคงคอนเซ็ปเรียนง่ายๆ ที่ไหนก็ได้ เพื่อการเรียนภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษาที่สำคัญภาษาหนึ่งที่คนไทยควรได้เรียนรู้อย่างทั่วถึง

จากที่กล่าวมาข้างต้นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเราและการขยายสเกลของบริษัทนั้น ตอนนี้ทาง Engnow กำลังมองหาคนรุ่นใหม่ที่สนใจอยากทำงานกับบริษัทด้านการศึกษาเพื่อคนไทย ที่กำลังก้าวสู่ปีที่ 4 ด้วยทีมที่แข็งแรงและมีศักยภาพ ในหลากหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง Telesale ที่ รับไม่จำกัด มีเงินเดือน มีค่าคอมมิชชั่น มีสวัสดิการ ไม่ต้องหาลูกค้าเอง สอนโดยทีมเซลล์ด้านการศึกษาออนไลน์แถวหน้าในไทย หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อเราได้ที่ Apply.engnow.in”th

Share
.