Engnow ผงาดง้ำ ล้ำกว่าใคร

680

สำหรับวันนี้จะเป็นการประกาศข่าวดีจาก Engnow อีกครั้ง เพื่อเป็นการต้อนรับ 4 ปี ที่ยิ่งใหญ่ของเรา บริษัท Engnow ของเราจับมือร่วมกับ 7-11 เพื่อการศึกษาภาษาอังกฤษที่สะดวกและง่ายขึ้น โดยการจับมือกับ 7-11 นี้ ก็เพื่อให้ผู้เรียนสะดวกสบายมากขึ้นในการจ่ายเงิน โดยที่สามารถจ่ายเงินค่าเล่าเรียนได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

โดยหากคุณจ่ายค่าเล่าเรียนวันนี้ที่ 7-11 คุณจะได้รับสิทธิ์ลดราคาเหลือเพียง 1,170 บาทจากราคาปกติ 1,490 บาท โดยที่ท่านสามารถจ่ายเงินง่ายๆผ่านเค้าเตอร์เซอร์วิสของ 7-11 โดยที่คุณไม่ต้องลำบากไปทำธุรกรรมที่ธนาคารต่อแถวคิวยาว หรือฝ่ารถติดออกไปไหน เพียงแค่ 7-11 ใกล้บ้านคุณเท่านั้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับท่านที่ไม่มี Application ของธนาคาร หรือท่านที่อยู่ต่างจังหวัดแล้วธนาคารหรือตู้เอทีเอ็มอยู่ไกลออกไป

.

นี่เป็นเพียงแค่น้ำย่อยของการเข้าสู่ปีที่ 4 ของ Engnow โดยเราเชื่อว่า จะมีการพัฒนาในด้านต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้เป็นองค์กรการศึกษาที่ล้ำยุคทันสมัยตอบโจทย์ คนรุ่นใหม่ และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ไม่ค่อยคุ้นเคยกับเทคโนโลยี โดยเรามีทีม Support ที่ยิ่งใหญ่และเเข็งแกร่งกว่าเดิมพร้อมให้บริการทุกท่านตลอดระยะเวลาการเรียนกับเรา โดยที่ท่านไม่ต้องไปไหน เพียงแค่อยู่ที่บ้าน ติดปัญหาด้านใด เพียงพิมพ์บอกทางที Support ของเราเราพร้อมที่จะช่วยคุณไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับทาง เทคนิค หรือ มีปัญหาไม่เข้าใจขณะเรียนเราก็มีทีม Academic ช่วยซัพพอร์ตด้านบทเรียนที่ไม่เข้าใจในทันที จากที่ได้กล่าวในข้างต้นว่านี่เป็นเพียงการเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ก้าวสู่ปีที่ 4 ของเรายังจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ขอให้ทุกคนคอยติดตามนะคะ เราจะคอยแจ้งข่าวดีๆ มาให้ทราบกันตลอด

Share
.