เรียนภาษาอย่างคุ้มค่า ไม่น้อยหน้าใคร

856

ในโลกปัจจุบันนี้คงปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ภาษาอังกฤษคือภาษาที่สำคัญที่สุดในยุคโลกาภิวัตน์นี้ จึงทำให้เกิดการแข่งขันในตลาดการเรียนภาษาอังกฤษกันอย่างสูง โดยเฉพาะตลาดการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ โดยที่แทบทุกที่ ได้ปรับเปลี่ยนการเรียนการสอนเป็นแบบออนไลน์เพื่อเป็นการตอบโจทย์กับยุค New normal , keep social distancing ในขณะนี้ ทำให้ผู้เรียนมีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น และคู่แข่งทางธุรกิจที่สูงขึ้น ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทาง Engnow ต้องตามหาข้อแตกต่างจากคู่แข่งให้มากที่สุดและให้ได้ประโยชน์กับผู้เรียนมากที่สุดเช่นกัน

จากความคิดในการหาข้อแตกต่างจากคู่แข่งในตลาดการศึกษาออนไลน์ทำให้เราพบจุดบกพร่องของการเรียนออนไลน์ที่แตกต่างจากการสอนแบบสดๆ คือ หากผู้เรียนไม่เข้าใจ สามารถถามคำถามจากครูได้เลย ถึงแม้ว่าการเรียนของเรานั้น ผู้เรียนสามารถย้อนกลับไปเรียนซ้ำในบทที่ไม่เข้าใจได้ แต่อย่างไรทาง Engnow เราตระหนักดีว่า การย้อนกลับไปเรียนซ้ำเท่าไรก็ไม่สามารถทำให้นักเรียนเข้าใจได้รวดเร็วเท่าการสอบถามครูหรือผู้รู้ ดังนั้นทาง Engnow ของเราได้ตระหนักถึงปัญหาของการเรียนออนไลน์ในเรื่องนี้โดยการมอบครูที่ปรึกษาให้ผู้เรียนแต่ละท่านแบบ 1:1 คือหากผู้เรียนไม่เข้าใจในบทเรียนใดสามารถสอบถามได้ในไลน์ของเราที่มาช่วยซัพพอร์ตผู้เรียนที่มีอุปสรรคในการเรียน ทั้งในด้านเทคนิคและในด้านบทเรียน เพื่อการเรียนที่ประสบผลสำเร็จได้อย่างสูงสุดต่อผู้เรียน อีกทั้งยังเป็นการมอบประสบการณ์ให้ครูที่ปรึกษาในการพัฒนาบทเรียนต่อไปในอนาคต

.

ซึ่งนอกจากจะมีครูที่ปรึกษาให้ส่วนตัวแล้ว เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ Engnow ยังมีบทเรียนที่จะส่งให้ผู้เรียนทุกเช้าเพื่อเป็นการเพิ่มความรู้ในด้านคำศัพท์ให้แก่ผู้เรียน หากท่านใดสนใจอยากพัฒนาภาษาอังกฤษสามารถติดต่อสอบถามโปรโมชั่นจากทางเซลส์ของเราได้ทาง www.engnow.in.th, www.facebook.com/engnowthailand ,Line @engnow 

Share
.