บอกลาวันจันทร์ อันแสนน่าเบื่อ

1059

หลายๆคนอาจจะมีอาการเดียวกันในเย็นวันอาทิตย์ที่ได้แต่นั่งถอนหายใจ “เฮ้ออ พรุ่งนี้ต้องไปทำงานอีกแล้ว” ไปทำงาน ก็ต้องตื่นเช้า ออกเดินทางไปทำงาน ฝ่ารถติดต่างๆ เครียดกว่ามาทำงานเสียอีก พอมาถึงที่ทำงานก็เหนื่อยล้าหมดไฟในการทำงานไปเลย ทำให้การทำงานน่าเบื่อไปอีก แต่จะดีแค่ไหนหากเราไม่ต้องฝ่ารถ ตื่นมา อาบน้ำแล้วนั่งทำงานได้เลย

หากใครที่มีปัญหากับวันจันทร์แบบนี้ หากได้เปลี่ยนมาเป็นตื่นมาไม่ต้องรีบร้อนใดๆ ตื่นมาเปิดคอมทำงานสบายๆ ติดต่อเราเลยที่ Engnow

.

ที่ Engnow องค์กรภาษาอังกฤษเพื่อคนไทย ที่นอกจากจะอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เรียนแล้ว เรายังมีนโยบายที่สร้างความสะดวกให้กับพนักงานของเราอีกด้วย โดยหากคุณเป็นพนักงานกับทาง Engnow คุณจะสามารถเลือกได้เลยว่าอยากจะทำงานจากที่ไหนที่บ้านชิวๆ หรือหากอยากมานั่งทำที่ออฟฟิต ทางออฟฟิตของเราก็เดินทางได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน เพราะอยู่ใจกลางเมือง คือตึกจามจุรีสแควร์นั่นเอง ซึ่งสามารถเดินทางโดย MRT หรือ BTS ก็ได้ ทำให้พนักงานของ Engnow ของเรา สะดวกสบายในการเดินทาง แต่หากใครที่อยู่ไกลจริงๆ ก็จะเป็นการทำงานจากที่บ้านที่สะดวกสบายสุดๆ ไม่ต้องฝ่ารถติด ไม่ต้องเหนื่อยก่อนมาทำงาน ทำงานได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งใดๆ 

ขณะนี้ทางบริษัท Engnow กำลังประกาศหาผู้ร่วมงานในหลากหลายตำแหน่ง ที่ทุกตำแหน่งสามารถทำงานจากที่บ้านได้ และบางตำแหน่งก็ได้รายได้ในวันนั้นเลย รับรายได้วันต่อวัน นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการเทรนนิ่งกับผู้มีประสบการณ์จากบริษัทชั้นนำ หากคุณสนใจ รอช้าอยู่ใย ติดต่อเรามาที่ www.engnow.in.th, www.facebook.com/engnowthailand ,Line: @engnow

Share
.