ทำไม Engnow ถึงให้สิทธิประโยชน์กับผู้เรียนได้มากขนาดนี้

1027

พราะภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สำคัญในยุคปัจจุบัน ด้วยปณิฐานของ Engnow ที่อยากให้คนไทยได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างทั่วถึงและสะดวกสบาย อีกทั้งทาง Engnow เข้าใจสำหรับผู้เรียนที่ไม่มีพื้นฐานมาก่อนต้องการอะไรบ้าง เพื่อให้สามารถได้ทักษะภาษาอังกฤษได้มากที่สุด หรือเรียกว่า การเรียนให้ได้ประโยชน์สูงสุด ถึงแม้จะเป็นการเรียนด้วยตัวเองจากที่บ้านก็ตาม ด้วยความเข้าใจถึงผู้เรียนภาษาอังกฤษที่ไม่ได้จะเป็นกันง่ายๆ พื้นฐานของแต่ละคนไม่เท่ากัน เราจึงมาพร้อมกับ การดูแลให้ฟรี ตลอด 1 ปี โดยครูที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษาอังกฤษ พร้อมส่งเนื้อหาให้ฝึกทุกวัน เรียนได้ไม่อั้นตลอดชีพ

.

นอกจากนี้ด้วยราคาเพียง 1,490 บาท คุณยังจะได้รับ การทดสอบวัดระดับภาษาอังกฤษฟรีทุกสัปดาห์ และสำหรับคอร์ส Toeic เราคืนค่าสอบ TOEIC ฟรี มูลค่า 1,800 บาท หากได้ 850 ใน 1 ปี เพื่อเป็นการการันตีผลลัพท์ที่น่าพึงพอใจ และอย่างที่ได้กล่าวมาข้างต้น คุณจะได้รับการดูแลจากครูที่ปรึกษาเป็น เวลา 1 ปีนั้น เงื่อนไขง่ายๆก็คือว่า หากเรียนไม่เข้าใจ ก็จะมีทีมครูโทรสอนให้ได้ตลอด งงตรงไหนติดตรงไหน มีคุณครูโทรตอบคำถามให้ ดังนั้นการเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองของคุณ จะไม่เสียเวลาอีกต่อไป เพราะด้วยตัวช่วยต่างๆ ที่เราเสนอให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นคำศัพท์, Ebook, ครูที่ปรึกษา ทั้งหมดนี้จะเป็นตัวช่วยให้คุณได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างราบรื่นและได้ผลประโยชน์สูงที่สุด

สามารถสอบถามคอร์สเรียน และสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทุกช่องทางเลย www.engnow.in.th,www.facebook.com/engnowthailand, Line officials @engnow

Share
.