ใหญ่กว่าที่คิด Engnow เล่นใหญ่มาก

1318

ด้วยปณิฐานที่มุ่งมั่นว่า องค์กรเพื่อการศึกษาภาษาอังกฤษของคนไทยที่ทั่วถึงและมีประสิทธิภาพที่มีการเติบโตขึ้นในทุกๆ ปี โดยปีใหม่อย่างที่เคยกล่าวไปในฉบับอื่นๆ ทาง Engnow จะมีการขยายสเกลของบริษัทให้ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับผู้เรียนและผู้สนใจที่มีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ในปีนี้ Engnow จึงประกาศรับสมัครผู้ร่วมงานจำนวนมากในหลากหลายตำแหน่งสำหรับผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะตำแหน่ง Telesale ที่เปิดรับจำนวนมากว่า ไม่จะมีประสบการณ์หรือไม่ก็ตาม

โดยสำหรับท่านที่สนใจทั้งมีประสบการณ์และไม่มีประสบการณ์หลังจากผ่านการสัมภาษณ์และขั้นตอนต่างๆแล้ว สอนโดยทีมเซลล์ด้านการศึกษาออนไลน์แถวหน้าในไทย คุณภาพที่ดีและเท่าเทียมกันสำหรับพนักงานทุกคน เพื่อคงมาตรฐานที่ดีในการขายและการเซอร์วิสผู้สนใจ โดยการทำงาน Telesale กับทาง Engnow คุณสามารถเลือกได้ว่าอยากทำงานที่ใด ไม่ว่าจะเป็นที่ออฟฟิสวิวดีๆของเรา หรือทำจากที่บ้านก็ได้ ตามที่พนักงานสะดวก ซึ่งทางทีม Telesale ส่วนมากของเรา ก็อยู่กระจายไปตามจังหวัดต่างๆ ในประเทศไทย ไม่ใช่ว่าทุกคนจะอยู่เพียงแต่ในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นข้อดีของเรา คือการไม่ต้องเข้ามาทำงานในออฟฟิส สามารถอยู่ที่บ้านกับครอบครัวได้อย่างสบายใจ

.

นอกจากสามารถเลือกที่จะทำงานที่ไหนก็ได้แล้ว เรื่องรายได้แน่นอนย่อมเป็นปัจจัยหลักที่สำคัญปัจจัยหนึ่ง ซึ่งทาง ENgnow ของเราเมื่อทุกคนผ่านการสัมภาษณ์และการอบรมแล้ว เมื่อพร้อมขาย เราก็มีรายได้ให้ทุกวัน วันต่อวัน โดยเราจะโอนเงินค่าคอมมิชชั่นเข้าบัญชีของทุกคนในตอนเย็น หากท่านผู้ใดสนใจสามารถเข้ามาที่ http://apply.engnow.in.th/telesale/ หรือสอบถามรายละเอียดจากทางหน้าเพจเฟสบุ๊คของเราที่ https://www.facebook.com/engnowthailand

Share
.