เรียนภาษาอังกฤษเองจากที่บ้าน ได้ผลจริงหรือ

434

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หลายๆคน หลายๆตำแหน่ง ต้องทำงานจากที่บ้าน ซึ่งยุคนี้ได้ถูกเรียกว่ายุค “New Normal” ไปแล้ว ยุคที่คนเลือกที่จะอยู่บ้านมากกว่า เพื่อเว้นระยะห่างลดทางสังคมเพื่อลดการระบาดของเชื้อโควิด 19 อย่างที่หลายๆคนทราบ นอกจากคนทำงานจะต้องทำงานจากที่บ้านแล้ว นักเรียน นักศึกษาก็ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ปัจจุบัน โดยการเริ่มเรียนจากที่บ้าน โดยหลายๆคนที่ต้องทำงานหรือเรียนจากที่บ้าน อาจจะมีเวลาว่างมากขึ้น ทำให้หลายคนพยายามหาอะไรทำมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร เล่น TIktok หรือการหาบทเรียนออนไลน์ต่างๆ

ขึ้นชื่อว่าการเรียนออนไลน์ หลายๆคนอาจจะยังมีข้อสงสัย หรืออคติกับการเรียนออนไลน์จากที่บ้านจะได้ผลหรือไม่ ที่ Engnow องค์กรชั้นนำด้านการเรียนภาษาอังกฤษของประเทศไทย คุณไม่ต้องกังวลใดๆ เพราะ การเรียนออนไลน์ของเราแตกต่างจากที่อื่นๆ อย่่างแน่นอน 

.

ข้อแรกคือการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ Engnow สามารถเรียนในทุกเวลา โดยนักเรียนสามารถออกแบบคอร์สของตัวเองให้ตรงกับเวลาว่างของคุณได้อย่างง่ายดาย ข้อที่สองคือ การเรียนได้ทุกที่ ที่มีอินเทอร์เน็ต ดังนั้นคุณจะสามารถเรียนจากที่ใดก็ได้ตามที่คุณสะดวก ไม่ว่างจะเป็นจากสนามหญ้าหน้าบ้านคุณเอง หรือ แม้แต่ตามร้านกาแฟต่างๆ ข้อที่สาม Engnow เรามีทีมงานคอยซัพพอร์ตคุณเพื่อการเรียนที่สะดวกสบายและไม่ติดขัดใดๆ ข้อสุดท้ายคือสิ่งที่แทบจะทุกที่ยังไม่มีคือ ครูที่ปรึกษาส่วนตัว ที่เมื่อคุณเรียนแล้วเกิดความสงสัยหรือไม่เข้าใจ สามารถขอคำปรึกษาจากครูที่ปรึกษาได้ตลอดเวลา เพื่อความเข้าใจและเพื่อผลลัพท์ในการเรียนภาษาอังกฤษที่ได้ผลอย่างจริงจัง โดยที่เรา Engnow จะคอยช่วยเหลือคุณตั้งแต่วันแรกที่เริ่มเปิดบัญชีเรียนจนถึงวันสุดท้าย เพื่อการเรียนที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด ซึ่งอย่างที่ได้กล่าวมาในข้างต้น เรามีทีมคอยซัพพอร์ตทางด้านเทคนิค และเราบยังมีทีมที่ช่วยซัพพอร์ตทางด้าน Acedemic หรือด้านบทเรียนอีกด้วย สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่จะพัฒนาภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ และอ่านรีวิว คำติชมของเราหรือหากมีคำถามสงสัยหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเรา www.engnow.in.th, www.facebook.com/engnow, Line ID @engnow 

Share
.