แปลข่าว : หนุ่มโสดสุดเหงาตามหาภรรยา ?!

668

หนุ่มโสดสุดเหงาตามหาภรรยาโดยการติดป้ายโฆษณาในรถไฟใต้ดิน!

หนุ่มโสดชาวลอนดอนได้พยายามสุดตัวเพื่อเพิ่มโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับภรรยาในอนาคตของเขา โดยการเช่าพื้นที่โฆษณาในรถไฟใต้ดิน และใช้ตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวใหญ่ เพื่อทำให้โดดเด่นและมีโอกาสถูกอ่านได้มากขึ้น

ถ้าคุณได้เดินผ่านไปที่สถานีรถไฟ ออกซ์ฟอร์ด เซอร์คัส (Oxford Circus) ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษในช่วงไม่กี่วันมานี้ 

.

ก็คงจะได้พบกับโฆษณาที่ดูแปลกตาไปกว่าปกติติดอยู่บนกำแพง ที่ปรากฎเป็นชายชาวอินเดียสวมชุดสูทสีชมพูพริ้ง ที่กำลังมองหาคนที่เหมาะสมที่จะมาเป็นภรรยาของเขาอยู่นั่นเอง 

โดยชายคนนี้มีอายุ 31 ปี ชื่อว่า จีวาน บาห์ชู (Jeeva Bhachu) ต้องการประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ว่า เขาไม่ได้มาเล่นๆนะ! เพราะเขาต้องการคนที่จะได้แต่งงานกันสักที นั่นเป็นเพราะตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของ Covid-19 ก็ทำให้การออกเดทนั้นยากกว่าเดิมไปอีก ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะใช้วิธีหาภรรยาด้วยวิธีสุดโต่งนี้เลยละกัน ไม่อยากเสียเวลาอ้อมค้อมอีกต่อไป!

Jeevan Bhachu is looking for love by placing ads at Oxford Circus Tube / Jeevan Bhachu

“Best Indian you’ll takeaway” 

“หนุ่มอินเดียที่แจ่มที่สุดที่คุณจะพากลับเขากลับบ้าน” นี่คือข้อความที่นายจีวาน (Jeevan) ทำตัวหนาไว้ใหญ่ที่สุดบนป้ายโฆษณา ในทีแรกโฆษณาของเขามีปัญหาในเรื่องของกฎการทำโฆษณาตามแนวทางของอาหาร fast food เพราะใช้คำว่า takeaway แต่จีวานก็ได้อธิบายว่าโปรเจคโฆษณาของเขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรแบบนั้นเลย เมื่อไม่ละเมิดกฎใดๆ ก็โฆษณาไปเลยสิครับ 

นายจีวานได้บอกกับ Evening Standard ที่ซึ่งเป็นสำนักหนังสือพิมพ์ที่ลอนดอนว่า เขาตั้งใจจะทำโฆษณานอกสถานที่ แต่ก็คิดได้ว่านอกสถานที่ที่ว่าถ้าเป็นสถานีรถไฟใต้ดินน่าจะมีประสิทธิภาพมากกว่า เพราะถ้าเอาโฆษณาไว้ตรงนี้ คนที่มายืนรอรถไฟที่ชานชาลา จะมองเห็นได้นานมากกว่าด้วย เขาได้จ่ายเงินในการเช่าพื้นที่โฆษณาสำหรับ 2 สัปดาห์ ไปกว่า  £2,000 เทียบเป็น 73,037.98 บาทไทย (ค่าเงินเมื่อวันที่ 14 มี.ค.65) และหลังจากลงโฆษณาไปเพียงไม่กี่วัน เขาก็ได้ผู้สมัครเข้ามากว่า 50 คนแหน่ะ

สำหรับผม ผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมแค่หนึ่งเดียวคือเป้าหมายที่ต้องการ ผมไม่ได้มองหาคนเป็นร้อยๆ ผมต้องการแค่เพียงคนที่ใช่คนเดียวเท่านั้น” นายจีวานกล่าว

บนเว็บไซต์ ที่เป็นที่อยู่ของโฆษณานี้ ได้ส่งเสริมให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาเยี่ยมชมโฆษณาของ ชายหนุ่มผู้ที่กำลังมองหา คนที่มุ่งเน้นที่จะมีครอบครัว นอบน้อม มีอารมณ์ขันและไม่ใช้ชีวิตจริงจังมากเกินไป 

ถ้าหากคุณรู้สึกแปลกใจในการทำโฆษณานี้ว่ามันต้องขนาดนี้เลยมั้ยย แต่ที่เขาทำก็เป็นเพราะเขานั้นได้เคยพยายามออกเดทและหาคนคุยตามแอพทินเดอร์มาก่อนแล้ว แต่เขาก็ไม่เคยเจอคนไหนที่รู้สึกอยากแต่งงานด้วยเลยสักคน และตั้งแต่เขารู้ตัวว่าตัวเองเริ่มที่จะไม่เด็กอีกต่อไปแล้ว เขาก็ตัดสินใจที่จะเข้าหาต่อไปด้วยวิธีโดยตรงแบบนี้ไปเลย

ท้ายสุด นายจีวานได้บอกว่า เขามีความสุขมากกับผลตอบรับ และถ้าเขาไม่ได้เจอกับว่าที่ภรรยาของเขาในครั้งนี้ เขาก็มีแผนที่จะเช่าพื้นที่โฆษณาตามสถานีรถไฟใต้ดินอื่นๆ ในลอนดอนอีกแน่นอน
คุณจีวานนี่สุดยอดไปเลยใช่ไหมคะ จะทำอะไรก็ต้องทำต่อไปให้สุดดด ดูเผินๆอาจจะเป็นข่าวที่ฟังดูตลกชิลๆ แต่เอาเข้าจริง พอเห็นความตั้งใจจริงของคุณจีวาน ก็แอบเป็นข่าวจริงจังไปเลยนะเนี่ยย ทุกคนลองไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.findjeevanawife.com/ ได้เลย ยังไงก็มาเป็นกำลังใจให้คุณจีวานให้ได้ออกจากวงการคนโสดกันนะคะ 😀

เขียนโดย Phanitphan Eaimnon

Share
.