ฉลุยทุกข้อสอบ เรียนง่ายด้วยปลายนิ้ว

478

ช่วงต้นปีแบบนี้หลายๆคนอาจจะมี New year resolution หรือปณิธานปีใหม่กันว่า ปีใหม่นี้จะทำอะไรบ้าง บางคนก็ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ของหลายๆอย่าง บางคนเริ่มออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีในปีนี้ บางคนวางแผนในการท่องเที่ยว บางคนอยากเปลี่ยนงาน หรือแม้แต่บางคนได้ตั้งปณิธานให้กับตัวเองว่าอยากจะพัฒนาภาษาอังกฤษของตัวเอง ซึ่งสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนงานใหม่ บางบริษัทอาจจะมีมาตราฐานในการรับพนักงานที่แตกต่างกัน โดยบางที่อาจจะใช้คะแนนภาษาอังกฤษจากการสอบต่างๆ เพื่อเป็นการยืนยันความสามารถทางภาษาอังกฤษของผู้สมัคร 

และจะดีแค่ไหนถ้าคุณเองสามารถพัฒนาภาษาอังกฤษของคุณเอง เพื่อจุดประสงค์ในการทำงานงานหรือการทดสอบภาษาอังกฤษต่างๆ โดยบทเรียนที่มีความครอบคลุมทุกเนื้อหา และคุณสามารถเลือกได้ตัวของคุณเองแค่เพียงปลายนิ้วมือ

.

Engnow.in.th ขอนำเสนอนวัตกรรมการเรียนภาษาอังกฤษในรูปแบบใหม่ที่ง่ายและสะดวก โดยที่คุณไม่ต้องออกไปไหน เรียนได้ทุกเมื่อที่สะดวกต่อผู้เรียน นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรที่หลากหลายให้ผู้เรียนได้เลือกเรียนตามความต้องการของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ คอร์สภาษาอังกฤษพื้นฐาน สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษของตัวเอง จนไปถึงคอร์สการสอบต่างๆ เช่น การสอบก.พ., Ielts, Toeic เป็นต้น สำหรับคนที่ต้องการใช้คะแนนสอบเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน, การศึกษาต่อ หรือ อื่นๆ โดยทาง Engnow ได้คัดสรรและเลือกบทเรียนที่คาดว่าตรงกับความต้องการและครอบคลุมความต้องการของผู้เรียนทั้งหมดอย่างทั่วถึง

ที่กล่าวว่า “เรียนง่ายด้วยปลายนิ้ว” นั้น หมายถึงผู้เรียนเพียงลงทะเบียนผ่านเวปไซด์ของเราจากนั้นจะมีพนักงานติดต่อผู้เรียนทางโทรศัพท์เพื่อถามถึงความต้องการหรือวัตถุประสงค์ในการเรียน จากนั้นผู้เรียนตัดสินใจและทำการโอนเงิน จะมีพนักงานของเราส่งข้อมูลการเข้าสู่ระบบการเรียนให้และท่านผู้เรียนก็สามารถเข้าสู่ระบบการเรียนได้เลย โดยเมื่อขณะที่เรียนหากมีข้อสงสัยสามารถพิมพ์บอกทีม Support ของเรา และจะมีอาจารย์ที่ปรึกษาโทรไปอธิบายที่คุณไม่เข้าใจเอง ด้วยราคาไม่ถึง 2,000 บาท สามารถเรียนได้ขนาดนี้จะรอช้าทำไม ติดต่อเราเลย www.engnow.in.th

Share
.