เปิดโลกกว้างกับภาษาอังกฤษ

1081

เปิดโลกกว้างกับภาษาอังกฤษ

ในยุคปัจจุบันคงปฎิเสธไม่ได้ว่า ภาษาอังกฤษนั้นอยู่รอบตัวเราในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ป้ายต่างๆ Application ต่างๆที่ยังไม่มีภาษาไทย หรือแม้แต่บนหน้าจอทีวี หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่เรายังไงก็ต้องผ่านตากับภาษาอังกฤษทุกวัน จะดีแค่ไหนถ้าเราเข้าใจและรู้จักคำที่เราเห็นในชีวิตประจำวันเหล่านี้ นอกจากจะมีประโยชน์ในชีวิตประจำวันแล้ว ภาษาอังกฤษยังมีความสำคัญในด้านอื่นๆ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การที่รู้ภาษาอังกฤษจะทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติได้ ซึ่งหลากหลายบริษัทชั้นทั่วโลก มีการเปิดสาขาที่ประเทศไทย หากคุณรู้ภาษาอังกฤษ ก็จะทำให้คุณได้งานที่ดี ตำแหน่งสูง นอกจากนี้ ภาษาอังกฤษยังช่วยเป็นใบเบิกทางเปิดโลกกว้างให้กับคุณ เนื่องจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลที่ใช้กันทั่วโลก หากคุณรู้ภาษาอังกฤษคุณก็จะสามารถออกท่องเที่ยวพจญภัยในที่ที่คนไม่เคยไป หรือประสบการณ์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เนื่องจากเหตุผลต่างๆ ที่ยกตัวอย่างมาในข้างต้นแล้ว ยังมีอีกหลายเหตุผลสำหรับคำถามที่ว่า

.

 “ ทำไมเราต้องรู้ภาษาอังกฤษ” ซึ่งคำตอบมีอยู่มากมาย Engnow.in.th ของเราก็ไม่รอช้าที่จะหาคอร์สเรียนที่ตรงกับความต้องการของผู้เรียน โดยคอร์สต่างๆ ของเราได้แก่

  1. คอร์สฝึกการออกเสียง ออกเสียงภาษาอังกฤษอย่างไรให้ถูกต้อง
  2. คอร์สภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารธุรกิจ พูดอังกฤษคล่องแคล่วในทุกออฟฟิส
  3. คอร์ส IELTS ที่ได้ฝึกทักษะฟังพูดอ่านเขียนเพื่อเตรียมตัวสอบ IELTS ให้คะแนนแป๊ะปัง
  4. คอร์สแกรมม่า ก.พ. รู้ครบจุดสำคัญเพื่อสอบเข้าทำงานราชการ
  5. คอร์สการเขียนเพื่อธุรกิจ Business Writing เสกภาษาอังกฤษให้กลายเป็นเงิน 

นอกจากนี้เรายังมีคอร์สอื่นๆ ที่ให้คุณสามารถออกแบบเวลาเรียนของคุณได้เอง และมีครูที่ปรึกษาที่จะคอยตอบคำถามที่สงสัยในแต่ละบทเรียนตลอดระยะเวลาการเรียน เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ เพื่อให้เข้ากับเทศกาล ทาง Engnow.in.th ยังมีโปรโมชั่นดีๆ และสิทธิพิเศษมากมายรอคุณอยู่ ติดต่อเราได้ที่ www.facebook.com/engnow, www.engnow.in.th

Share
.