ได้ใช้ชีวิตเต็มที่ แฮปปี้กับการทำงาน ชวนส่องสไตล์การทำงานที่ Engnow.in.th

2272

สวัสดีเดือน 10 เดือนนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ แถมฝนตก และรถก็ติดมาก ทำให้ไม่อยากออกไปไหน รวมถึง กระแส New normal ทำให้เราอยู่ติดบ้านกันมากขึ้น แล้วจะดีไหมคะ ถ้าเราสามารถ ทำงานจากที่บ้านได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องฝ่ารถติด หรือลุยฝนที่ไหน

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ องค์กรเพื่อการศึกษา ที่มี Life style การทำงานสอดคล้องกับยุค New normal ในช่วงนี้เป็นอย่างมาก นั่นคือ Engnow.in.th เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ 

.
นพพล สุนทรกระจ่าง
คุณนพพล สุนทรกระจ่าง ผู้ก่อตั้ง Engnow.in.th เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์

Engnow.in.th คืออะไร “ เราคือการรวมตัวของคนรุ่นใหม่ ที่อยากให้คนไทยได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างสะดวกสบาย เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ก็สามารถเรียนได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา เพื่อตอบรับกับยุคปัจจุบันที่ไม่ว่าอะไรก็ส่งตรงถึงคุณได้แค่ปลายนิ้ว เราเลยอยากเสิร์ฟ การเรียนภาษาอังกฤษในรูปแบบที่สะดวกและง่ายต่อผู้เรียนของเรา โดยจุดเด่นของ Engnow.in.th อีกอย่าง คือ บริการหลังการขาย ที่ผู้เรียนแต่ละท่านจะมีอาจารย์ที่ปรึกษาส่วนตัว เพื่อช่วยตอบคำถาม และอธิบายข้อสงสัยของผู้เรียนตลอดระยะเวลาที่เรียน และเรามีแบบทดสอบให้ผู้เรียนด้วย” คุณ นพพล สุนทรกระจ่าง ผู้ก่อตั้ง Engnow.in.th 

ศุภณิดา บุญทศ
คุณ ศุภณิดา บุญทศ Sales Manager ของ Engnow.in.th

ไม่เพียงแต่จะช่วยอำนวยความสะดวกต่อผู้เรียนแล้ว Engnow.in.th ยังช่วยอำนวยความสะดวกต่อพนักงานในองค์กรของตัวเองด้วย ? “ข้อดีของการทำงานที่นี่ คือเราสามารถทำงานได้จากที่บ้านจากโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตหรือโน๊ตบุ๊คสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศค่ะ การบริหารเวลาก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเราเลย และที่นี่เปิดโอกาสให้กับพนักงานทุกคนสามารถออกความคิดเห็นหรือนำเสนอหรือพูดถึงปัญหาอุปสรรคในการทำงานที่เจอและนำมา brainstorm และแก้ไขปัญหาค่ะไม่มีการปิดกั้นในการแสดงความคิดเห็นจากจากพนักงานทุกคนค่ะ” คุณ ศุภณิดา บุญทศ Sales Manager ของ Engnow.in.th

กิตติคุณ ธนภัทรเจริญกิจ
คุณ กิตติคุณ ธนภัทรเจริญกิจ Sales Director ของ Engnow.in.th

ด้วยความที่ Engnow.in.th เป็น Start up ด้านการศึกษา มีความแตกต่างจากการทำงานที่ผ่านมาอย่างไรบ้าง?  “ด้วยเป็นคนที่ชอบอะไรใหม่ๆ และท้าทายอยู่แล้ว และประกอบกับการพอมีประสบการณ์ธุรกิจด้านการศึกษาอยู่บ้าง จึงไม่รีรอที่จะตัดสินใจร่วมงานกับ Engnow ทันที และการที่เราเป็น Start Up มักจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้เราท้าทายเสมอ ให้เราไม่อยู่กับที่ ต้องคิดว่าวันพรุ่งนี้ต้องทำอะไร  เจ้านายเปิดโอกาสให้เหมือนเราเป็นเจ้าของบริษัทเอง ทุกคนมีปากมีเสียงสามารถแสดงความคิดเห็นได้ และที่สำคัญคือเรามีรายได้ 6 หลักต่อเดือนกัน” คุณ กิตติคุณ ธนภัทรเจริญกิจ Sales Director ของ Engnow.in.th

บงกช มณีนนท์
คุณ บงกช มณีนนท์ Sales Manager ของ Engnow.in.th 

“รู้สึกได้ร่วมงานกับ start up ที่มี concept ของตัวเอง มีความแตกต่างจากที่อื่น ชอบแนวคิดที่การเรียนภาษาอังกฤษไม่ต้องจ่ายแพงเสมอไป แล้วก็ชอบทำงานในบริษัทเล็กๆ ที่เป็นการเริ่มต้นไปพร้อมๆกัน โตพร้อมๆกัน มันจะทำให้เราเก่งขึ้น และรายได้แฟร์ ทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อย ทำงานแบบพี่น้อง ตรงไปตรงมา ถูกผิดแนะนำกันได้” คุณ บงกช มณีนนท์ Sales Manager ของ Engnow.in.th 

กล่าวโดยสรุปคือ Engnow.in.th มากกว่าแค่เรียนภาษาอังกฤษ ในด้านของผู้เรียน คือ การช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เรียน และมีครูที่ปรึกษาส่วนตัวที่พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณในทุกบทเรียน ด้วยราคาที่ใครๆก็สามารถเรียนได้ เพื่อการพัฒนาภาษาอังกฤษของคนไทยในอนาคต

ในด้านขององค์กร คือ การเปิดรับความคิดเห็น และความสะดวกสบายในการทำงาน เพราะสามารถทำได้จากที่บ้าน ไม่ต้องฝ่ารถติด และรายได้ที่ดี เรียกได้ว่า Engnow เป็นเหมือนพี่น้องที่ดูแลกัน ที่ทำงานที่ไม่เหมือนที่ทำงาน แต่คือครอบครัว

ภาพห้องทำงานผู้บริหารสำนักงานใหญ่ Engnow ประเทศไทย – อาคารจามจุรีสแควร์ ชั้น 24 ถนนพญาไท สามย่าน

ความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของ Engnow.in.th คือการเป็น Start up ที่กำลังเติบโต องค์กรเริ่มใหญ่ขึ้น วันนี้จึงมีข่าวดีมาแจ้งว่า Engnow.in.th กำลังมองหาคนรุ่นใหม่ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร โดยตำแหน่งที่กำลังเปิดรับอยู่ขณะนี้หลายตำแหน่งทั้ง Full time และ Part time

หากท่านใดสนใจอยากร่วมงานกับ Start up ที่พร้อมจะโตไปกับคุณแล้วล่ะก็ ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @EngnowJobs

Share
.