ฝึกพูดภาษาอังกฤษ กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ แม้ไม่มีพื้นฐานมาก่อน

9004
ฝึกพูดภาษาอังกฤษ

ฝึกพูดภาษาอังกฤษ กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ

ฝึกพูดภาษาอังกฤษ 3 ขั้นตอนง่ายๆ แม้ไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็ใช่ว่าจะยากจนเราฝึกภาษาอังกฤษไม่ได้ ความสามารถของการสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วเป็นข้อได้เปรียบอันดีในการทำงาน หลายคนก็ทำงานกันมาหลายปี และอาจจะลืมความรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษไปแล้ว อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ต้องการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อที่จะสื่อสารกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงานและลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

คนวัยทำงานที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษอีกครั้งจะมีความยากมาก ความรู้ภาษาอังกฤษของพวกเขาเกือบจะเท่ากับศูนย์เพราะว่าไม่ได้เรียนอะไรเลยที่เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ ในความเป็นจริงแล้ว ภาษาอังกฤษที่ใช้ในการสื่อสารไม่ได้ยากเหมือนกับภาษาอังกฤษที่เป็นวิชาการ ถ้าคุณพยายามฝึกตาม 3 ขั้นตอนนี้ แค่ 3-6 เดือน คุณก็จะสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจและคล่องแคล่วเป็นอย่างมาก

.

 

ขั้นที่ 1: เรียนการออกเสียง

หนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำไมผู้คนถึงได้กลัวที่จะพูดภาษาอังกฤษ นั่นก็คือการออกเสียงผิด สามารถกล่าวได้ว่าการเรียนการออกเสียงเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในกระบวนการเรียนพูดภาษาอังกฤษ ถ้าคุณพูดแบบผิดๆ ผู้ฟังก็จะไม่สามารถเข้าใจสิ่งที่คุณต้องการสื่อ

ขั้นที่ 2: ฝึกการฟัง

การฝึกฟังเป็นส่วนที่สำคัญในการทำให้ความสามารถในภาษาอังกฤษพัฒนาขึ้น เมื่อฟังได้อย่างเข้าใจ นั่นก็หมายความว่าความสามารถในภาษาอังกฤษของคุณได้พัฒนาขึ้นแล้วผู้คนที่ลืมความรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษสามารถฝึกฟังภาษาอังกฤษได้โดยวีดิโอที่ง่ายๆ เช่น ภาพยนตร์การ์ตูนสำหรับเด็กที่มีซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษและไทย คุณควรจะดูหลายๆ รอบ หรือเล่นตามในภาพยนตร์ ส่วนอีกวิธีนั้นคือการบันทึกเสียง เทคนิคนี้ยังคงจำเป็นสำหรับคุณเพื่อเช็คการออกเสียงของคุณ และจะดีมากถ้าคุณพูดตามบทสนทนาในภาพยนตร์เหมือนกับว่าคุณกำลังสื่อสารกับตัวละครตัวอื่นๆ

ขั้นที่ 3: ฝึกการพูดโดยการสนทนา

เมื่อมีการออกเสียงที่ถูกต้องอย่างเข้าใจ และทักษะการฟังที่ดี รวมกับคำศัพท์ และโครงสร้างประโยคง่ายๆ ในการสื่อสาร เป็นไปได้ที่จะประยุกต์ทั้งหมดที่คุณได้เรียนนี้ ไปสื่อสารกับเจ้าของภาษา ความมั่นใจของผู้เรียนสามารถฝึกได้เป็นประจำกับเจ้าของภาษา มากไปกว่านั้น ยังสามารถเรียนวิธีที่เจ้าของภาษาพูด และวิธีที่ถูกต้องในการออกเสียงอย่างธรรมชาติ

และถ้าคุณต้องการที่จะมองหาใครสักคนที่จะฝึกฝนไปกับคุณ คุณสามารถฝึกภาษาอังกฤษออนไลน์ฟรีที่นี่ และสามารถติดตามเราได้ทาง facebook fanpage ที่ Engnow.in.th เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ฟรี

ที่สำคัญตอนนี้เรามีบริการใหม่ล่าสุด จากผู้ใหญ่ใจดีทำให้เราเปิดบริการ “ช่วยหาคอร์สเรียน” 

เนื่องจาก Engnow.in.th เป็นพื้นที่เปิดให้ทุกคนได้เข้ามาฝึกภาษาอังกฤษฟรี ทำให้เราได้รับทุนสนับสนุนจากสถาบันสอนภาษาอังกฤษจำนวนหลายราย ให้เราได้เป็นสื่อกลาง และตัวแทนแนะนำจัดหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษในประเทศไทย และต่างประเทศ หากท่านใดสนใจบริการดังกล่าว เพื่อต้องการเปรียบเทียบ ราคา คุณภาพ และการบริการของที่ต่างๆ ผ่าน Engnow เรายินดีช่วยเหลือคุณฟรี และเป็นการช่วยต่อยอดให้ทาง Engnow ได้มีทุนสำหรับการผลิตสื่อการสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ฟรีๆ ให้คนไทยต่อไป อย่างยั่งยืน คลิกกรอกข้อมูลด้านล่างได้เลย

คลิกที่นี่ : บริการฟรีจาก Engnow


อ่านต่อ “ทำไมภาษาอังกฤษจึงสำคัญ เมื่อต้องไปท่องเที่ยวประเทศ”

อ่านต่อ “มาแล้ว!!! ข้อสอบ TOEIC 2020 แบบใหม่”

อ่านต่อ “มารู้จัก “ประโยคขอความช่วยเหลือ” ในภาษาอังกฤษกัน”

Share
.